วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551

"ศรัทธา" เพลงที่มีคุณค่า (2)

นำเพลงที่มีคุณค่าอีกเพลงมาฝาก

ชื่อเพลง " ศรัทธา"
ศิลปิน / Artist : หิน เหล็ก ไฟ
ค่ายเพลง / Label : RS

เพลงเพราะและความหมายดีจริง ๆ

ไม่มี ก็คงต้องมีซักวัน ความฝันเป็นจริงต้องทนสู้ไป
ไม่นานเราคงจะได้สมใจ มุ่งมั่น ทุ่มเท เพียงใดกว่าจะได้มา
เส้นชัย ไม่มาต้องไปหามัน รางวัลมีไว้ให้คนตั้งใจ
ขวากหนามทิ่มแทงก่อนผ่านพ้นไป โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย
* ใจสู้หรือเปล่า ไหวมั้ย บอกมา โอกาส ของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ
ที่มารู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรามันเลือกเกิดเองไม่ได้
แต่เราเลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเรา
หลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตา บางคนเชื่อมั่นในตัวเอง
ชีวิต เรากำหนดของเราเอง จะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไหร่
( ซ้ำ * )
เรื่องราวมากมายบีบคั้น
กายและใจโอนอ่อนหวั่นไหว
ต่างก็มีเหตุผลสำคัญ
ให้บางคนยอมถอดใจ ( ซ้ำ * )

เนื้อเพลงจากเว็บ http://radio.sanook.com/lyric.php?songID=12681
ฟังเพลงที่เว็บ http://radio.sanook.com/radio/player7/?songID=12681&clk=2008091017

ขอขอบพระคุณผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองรวมทั้งศิลปินและเว็บดังกล่าวข้างต้นเป็นอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น: